Giỏ hàng

𝐋𝐎𝐎𝐊𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐍𝐨.𝟐𝟕 | 𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 𝐄𝐋𝐄𝐆𝐀𝐍𝐂𝐄

Vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã vượt thời gian của những quý cô Hoàng gia từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho mọi nhà mốt trên toàn thế giới. Công nương Diana, công nương Kate của Hoàng gia Anh, Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha, công nương Mary của Hoàng gia Đan Mạch,...,chính là những nàng thơ mang lại rung động ngọt ngào giúp Magonn cho ra mắt bộ sưu tập “Royal Elegance”.

Với đường nét thiết kế mượt mà, chỉn chu, BST gửi tới nàng những sản phẩm đậm phong cách mực thước đầy thanh nhã như cape coat, pencil skirt, little black dress,... Điểm sáng giá bậc nhất của bộ sưu tập là dòng chất liệu mới cao cấp - dạ cashmere được Magonn chọn lọc kỹ lưỡng, cùng kỹ thuật may, dựng form cầu kỳ tạo nên những chiếc khăn mùa đông ấm áp hay thiết kế áo khoác dáng dài vô cùng tinh tế, sang trọng.

Hơn cả một diện mạo xinh đẹp, khi các quý cô Magonn khoác trên mình BST “Royal Elegance”, nàng “gây thương nhớ” bởi phong thái thanh lịch kinh điển, sự sành điệu đầy tinh tế và lan tỏa khí chất hạnh phúc trong tâm hồn.

 

Từ khóa