Giỏ hàng

𝐋𝐎𝐎𝐊𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐍𝐨.𝟏𝟔 | 𝐓𝐇𝐑𝐎𝐔𝐆𝐇 𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐈𝐓𝐘

Khoác lên mình bộ đồ yêu thích, dạo bước giữa lòng thành phố thân thương trong một chiều hạ nắng nhẹ buông, nàng chậm lại một chút để lắng nghe và cảm nhận thành phố muôn màu sôi động cũng có những khoảnh khắc yên bình và nên thơ. Đâu phải sự hào nhoáng, lộng lẫy như một giấc mơ mới quyến rũ, với nàng, đôi khi đơn giản, thanh lịch nhưng tinh tế sẽ giúp nàng làm nên vẻ đẹp trường tồn.

Bộ sưu tập “𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐢𝐭𝐲” gửi nàng nét riêng biệt trong phong cách, chú trọng và đề cao vẻ đẹp tự nhiên không cần gắng gượng. Xuyên suốt bộ sưu tập là những họa tiết signature của Magonn như polka dots, stripes, floral cùng những gam màu cổ điển sang trọng.

Chẳng cần sự cầu kỳ, những thiết kế đầm mang điểm nhấn nơi đường chiết eo tinh tế, những chiếc áo sơ mi basic trên nền chất liệu lụa cao cấp giúp nàng thỏa sức phối đồ theo cá tính riêng của nàng…Thêm một chút sắc màu rực rỡ của tone màu vàng hay tone màu đỏ của những bông hoa nở rộ trên tà váy, bộ sưu tập giúp nàng bắt đầu một ngày mới mùa hạ thêm rạng rỡ.

Không chọn chạy theo xu hướng,“𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐢𝐭𝐲” với những thiết kế mang tính ứng dụng cao sẽ cùng nàng viết tiếp phong cách thời trang riêng đầy cuốn hút từ chốn công sở thanh lịch đến những chiều dạo phố thảnh thơi.

 

Từ khóa