Giỏ hàng

𝐋𝐎𝐎𝐊𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐍𝐨.𝟏𝟓 | 𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒𝐈𝐂

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thời đại của những nàng thơ nước Pháp - những quý cô luôn theo đuổi phong cách thời trang cổ điển đơn giản mà cuốn hút với một thoáng lãng mạn tự tận sâu trong tâm hồn. Magonn gửi tới các quý cô BST “The Classic” với sự sang trọng kín đáo, sự thanh lịch kinh điển và sự sành điệu đầy tinh tế.

Với đường nét thiết kế mượt mà, chỉn chu, BST mang đến những thiết kế đậm phong cách mực thước đầy thanh nhã mà thời thượng như áo blazer, những bộ đồ ton - sur - ton, chân váy midi,...Xuyên suốt BST những gam màu mang sắc thái đặc trưng của sự cổ điển lôi cuốn như black, navy blue, beige, pink kết hợp cùng các họa tiết kinh điển: chấm bi (polka dots), kẻ (stripes) đã gắn liền với Magonn giúp các thiết kế không bị mất đi tư thái thanh lịch dù theo quý cô qua bao nhiêu mùa thời trang.

Điểm nhấn đặc biệt của BST “The Classic” là sự tỉ mỉ trong thiết kế từ chi tiết tưởng chừng nhỏ bé như những điểm chiết eo, những chiếc đai, khuy, túi, duyên dáng góp phần tạo nên các phom dáng có tính ứng dụng cao, là sự thoải mái song hành với sự sang trọng để mỗi bộ đồ có thể dễ dàng mix & match tùy theo ý thích của người phụ nữ.

BST "𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜" viết lên tuyên ngôn về thời trang của Magonn: cổ điển, thanh lịch, nữ tính kết hợp với nét hiện đại đầy tinh tế. Các thiết kế sẽ đánh thức rung cảm của hạ trước vẻ đẹp thần thái, sự tự tin và khí chất hạnh phúc tự trong tâm hồn của các quý cô Magonn.

 

Từ khóa