Giỏ hàng

𝐌𝐀𝐆𝐎𝐍𝐍 𝐗 𝐋𝐔𝐎𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇

𝑀𝑖𝑛𝑖 𝐶𝑜𝑙𝑙𝑒𝑐𝑡𝑖𝑜𝑛

Bắt nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch mà quyến rũ, bản lĩnh và truyền cảm hứng của những quý cô hiện đại, Magonn gửi tới nàng Mini Collection “𝐌𝐚𝐠𝐨𝐧𝐧 𝐗 𝐋𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡”. Bộ sưu tập là sự kết hợp đặc biệt giữa Magonn và nữ diễn viên Lương Thanh - một gương thân quen của vũ trụ phim ảnh VTV được rất nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, xinh đẹp và thông minh cùng gu thời trang nữ tính mà thời thượng.

Xuyên suốt bộ sưu tập, sự mê đắm và cuốn hút của ren (Lace) - chất liệu vượt thời gian đã tạo cảm hứng sáng tạo trong từng thiết kế của Magonn. Loại vải đặc biệt nổi bật với sự quyến rũ kỳ diệu liên tục được các nhà mốt như Christian Dior lăng xê, có sự trở lại mạnh mẽ vào Xuân-Hè 2022 mang tới những điểm nhấn cho trang phục mà không cần cầu kỳ trong thiết kế, tạo vẻ mơ màng, đa dạng cho những chiếc váy hai dây, váy suông, set đồ tone - sur - tone mùa hè. Kết hợp cùng lụa trong những gam màu orchid, gray, black & white, “𝐌𝐚𝐠𝐨𝐧𝐧 𝐗 𝐋𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡” thu hút mọi quý cô bởi vẻ đẹp vừa tinh khôi trong trẻo, thanh lịch, sang trọng tới cuốn hút, gợi cảm.

Nàng có thể mix & match vừa thích hợp để đi làm, lại có thể “hô biến” cho những bữa tối lãng mạn hay những event sau khi tan sở, Mini Collection “𝐌𝐚𝐠𝐨𝐧𝐧 𝐗 𝐋𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡” chắc chắn sẽ đem lại cảm hứng mới cho tủ đồ thời trang mùa hè 2022 của mọi quý cô.

 

Từ khóa