Giỏ hàng

CÔ BA RA PHỐ - ÁO DÀI 2023

Thấp thoáng cô nàng trên phố

Cất bước đi sao yêu kiều

Hấp tấp bánh xe đạp thương nhớ

Bóng dáng em dưới nắng chiều.

Đưa nhau qua nắng mưa Sài Gòn

Cô Ba xinh đẹp trong chiếc áo

Ánh mắt cô nàng lấp lánh bao niềm kiêu hãnh.

Sài Gòn khi xưa sao thật đẹp, những con đường thật thênh thang và con người thì vẫn luôn ấm áp, nồng hậu. Có ai đi qua Sài Gòn những năm 60 mà quên được hình ảnh một “Hòn ngọc Viễn Đông” từng thanh lịch và sành điệu biết bao với tà áo dài duyên dáng trên phố tấp nập, với bản nhạc bolero say đắm ngọt ngào đi thẳng vào trái tim người nghệ sĩ,…

Tái hiện vẻ đẹp yêu kiều của những mỹ nhân Sài Gòn trong tà áo dài truyền thống thập niên 60 dưới lăng kính hiện đại, Magonn gửi gắm câu chuyện mùa Xuân 2023 ngọt ngào qua BST “Cô Ba Ra Phố”.

Những tà áo dài truyền thống dịu dàng với những điểm nhấn cách tân nơi cổ đổ, cổ vuông, cổ thuyền hay các chi tiết tay bồng, tay chờm được cắt may tinh gọn giúp nàng khoe khéo đường nét yêu kiều một cách đầy tình tứ. Bản phối đa dạng màu sắc tươi mới, rực rỡ trên nền họa tiết chấm bi hoài cổ mang hơi thở Magonn đã thành công trong việc "phục dựng" vẻ đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng của tà áo dài cổ truyền nhưng vẫn phảng phất nét đẹp trẻ trung, hiện đại đậm chất riêng.

 

Từ khóa